Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Toà nhà văn phòng Thành Đông Building quận Ba Đình

Tổng quan toà nhà văn phòng Thành Đông Building

Vị trí132-138 Kim Mã, Ba Đình
Số tầng11 tầng
Diện tích sàn220 m2
Chiều cao trần2,65m
Diện tích đỗ xe220 m2
Thang máy02 thang máy tốc độ 1,75m/s
Điều hoàĐiều khiển trung tâm


Toà nhà Thành Đông Building

Vị trí tòa nhà Thành Đông Building

Thành Đông Building nằm trên trục đường Kim Mã với giao thông thuận tiện, mặt đường rộng không ùn tắc, Đây còn là khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp nước ngoài và các khối ngoại giao các nước, kinh tế thương mại phát triển sầm uất.

Tòa nhà văn phòng Thành Đông Building được đánh giá là một trong những vị trí nổi bật để đặt văn phòng hoặc trụ sở giao dịch thuận lợi nhất khu vực trung tâm.

Quy mô và thiết kế Thành Đông Building:

+ Tòa nhà văn phòng Thành Đông Building được xây dựng trên diện tích tổng thể 360m2 gồm 11 tầng văn phòng và 1 tầng hầm. Tổng diện tích cho thuê tại tòa nhà là 2.200m2 thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó diện tích cho thuê một sàn 220m2, chiều cao trần đạt 2.7 m.
Tòa nhà đã và đang đáp ứng được mọi nhu cầu thuê văn phòng của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội

Tiện ích và trang bị của tòa nhà:

Tòa nhà Thành có hệ thống điện dự phòng đảm bảo cùng với hệ thống điều hòa trung tâm và Có 2 thang máy tốc độ cao.
Đặc biệt tại tòa nhà có chính sách miễn phí trông xe đối với 1 xe trên 10m2 diện tích thuê.
Bên cạnh đó, khu nhà hàng và dịch vụ giải trí được bố trí tại tầng 10 của tòa nhà, rất thuận tiện cho việc tiếp khách hàng hoặc đối tác của mỗi doanh nghiệp thuê một cách dễ dàng.

Thành Đông Building nằm tại vị trí trung tâm quận Ba Đình nên được hưởng rất nhiều tiện ích từ khu vực xung quanh như: Ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, khu ngoại giao và nhiều tòa nhà cao ốc văn phòng và chung cư có quy mô lớn, dễ dàng tiếp cận, quảng bá thương hiệu hình ảnh trong mắt khách hàng, doanh nghiệp và các đối tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét