Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Toà nhà văn phòng NIKKO phố Nguyễn Trường Tộ

Tổng quan toà nhà văn phòng Nikko

Tên dự ánNikko building
Vị trí27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình
Số tầng09 tầng
Diện tích sàn146 m2
Diện tích đỗ xe01 tầng hầm và 180 m2 diện tích xung quanh tòa nhà
Thang máy01 thang máy tải trọng 650 kg
Điều hòaĐiều hoà cục bộ

Toà nhà văn phòng Nikko

Vị trí toà nhà:

Tòa nhà văn phòng Nikko nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, tuyến phố kết nối tứ hướng tới Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây, Bốt hàng Đậu và đường Yên Phụ ra Cầu Long Biên rất thuận lợi cho mọi hoạt động giao thương kết nối trong và ngoài thành phố. Đồng thời, trên tuyến phố sầm uất khu vực trung tâm xưa và nay, tòa nhà văn phòng cho thuê có rất nhiều lợi thế trong việc quảng bá và nâng cạo hình ảnh trước đối tác trong nước và quốc tế.

Quy mô và thiết kế toà nhà:

Tòa nhà Nikko có quy mô cao 9 tầng và 01 tầng hầm được xây dựng trên tổng diện tích 299m2, trong đó diện tích xây dựng 200m2

Tổng diện tích văn phòng cho thuê khoảng 2000m2 với chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị hiện đại có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng về thuê văn phòng tại Hà Nội.

Với diện tích cho thuê mỗi sàn 146m2 có thể chia nhỏ văn phòng theo từng loại diện tich đa dạng đáp ứng với nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách thuê.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất tại toà nhà Nikko và các toà cao ốc cho thuê văn phòng quận Ba Đình, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 09889.02468 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét