Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Toà nhà văn phòng MACHINCO Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

Tổng quan toà nhà văn phòng Machinco đường Hoàng Hoa Thám

Vị trí444 Hoàng Hoa Thám
Số tầng16 tầng
Diện tích sàn580m2
Chiều cao trần3m
Diện tích đỗ xe03 tầng hầm và 1500m2 diện tích lưu không
Thang máy03 thang máy tốc độ cao
Điều hoàHệ thông điều hòa trung tâm

Toà nhà văn phòng Machinco Hoàng Hoa Thám

Vị trí toà nhà:

Toà nhà Machinco tọa lạc tại số nhà 444 Hoàng Hoa Thám, toà nhà Machinco Building là một tòa nhà văn phòng hiện đại nằm ở khu vực bình yên và có vị trí chiến lược. Tại đây, khách thuê được tận hưởng không khí mát mẻ của Hồ Tây cùng với lợi thế nằm trong khu vực có môi trường kinh doanh đang phát triển rất nhanh của Hà Nội.

bản đồ toà nhà machinco

Quy mô và thiết kế toà nhà:

Machinco Building có 16 tầng làm văn phòng và 3 tầng hầm để xe. Tổng diện tích mặt bằng là 3.302 m2, diện tích xây dựng dự án 1.780m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng 1 sàn 750m2, diện tích sử dụng 580m2/sàn. Sân trước toà nhà rộng 1.500m2 cùng với mỗi tầng hầm để xe rộng khoảng 1.000m2 rất thuận tiện cho lưu lượng ô tô và xe máy ra vào tòa nhà hằng ngày.

Văn phòng cho thuê được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống điều hoà trung tâm, 03 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao, máy phát điện dự phòng với công suất 1.000 KVA đảm bảo cung cấp điện 24/24h. cơ sở hạ tầng của hệ thống thông tin được trang bị đầy đủ (điện thọai, internet theo đường cáp quang tốc độ cao…).
Hệ thống báo khói, báo cháy và các phương tiện phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn an toàn cao, dịch vụ an ninh luôn được đảm bảo tốt và an toàn.

Hình ảnh toà nhà

Toà nhà Machinco

Sảnh trước toà nhà
Hầm để xe tại toà nhà

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê mới nhất về tòa nhà văn phòng Machinco và các diện tích Cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình, xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét