Giới thiệu

Giới thiệu Dịch vụ cho thuê văn phòng: 

Quy trình chuyên nghiệp


GĐ1 – TƯ VẤN XÁC LẬP YÊU CẦU THUÊ

 Hỗ trợ khách hàng xác lập được Yêu Cầu Thuê phù hợp với khả năng chi trả & sự sẵn có của các tòa nhà có khả năng đáp ứng trên thị trường.

GĐ2 – TÌM KiẾM VÀ ĐỀ XUẤT CÁC PHƯƠNG ÁN

Tìm kiếm trong cơ sở sẵn có, tìm kiếm bổ sung trên thực tế; Lấy các thông tin chào thuê; Tổng hợp và gửi các đề xuất cho khách hàng.

GĐ3 – TRỢ GIÚP XEM XÉT, ĐÁNH GIÁ, LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN
1.Liên lạc sắp xếp lịch xem và làm việc với người có thẩm quyền tại các tòa nhà;
2.Làm rõ và lấy các thông tin chào thuê bổ sung;
3.Xem xét thực tế: Giao thông kết nối đến tòa nhà; Mức độ hoàn thiện bên ngoài bên trong tòa nhà; Trang thiết bị và các hệ thống kỹ thuật (thang máy, điều hòa v.v.); Chỗ đỗ xe; Xem xét cụ thể phần diện tích dự kiến thuê;


4.Lập bảng tổng hợp chi phí và thông tin tòa nhà gửi khách hàng, đưa ra các ý kiến phân tích, so sánh giữa các tòa nhà làm căn cứ để Khách thuê ra quyết định.


GĐ4 – TƯ VẤN THƯƠNG LƯỢNG & KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 09889 02468 để được tư vấn tận tình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét